Logitech vừa cho ra mắt hai phụ kiện cho iPad bao gồm bàn phím Fold-up và Joystick. Cả hai đều có thiết kế khá bắt mắt, một phục vụ chơi game và một hỗ trợ cho công việc.

Bàn phím Logitech Fold-Up: 2 trong 1

Vừa kiêm chức năng bàn phím Bluetooth, Fold-Up còn là dock cho iPad khi sử dụng và hoàn toàn tương thích với Smart Cover của Apple. Khi kết hợp với Smart Cover, Fold-Up có thể bảo vệ iPad trước những va đập nhẹ. Pin được sạc qua cổng USB do đó bạn không phải lo lắng về việc phải tháo pin ra.

Khi gập lại bàn phím sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện và khi mở ra nó sẽ tự khởi động và kết nối với iPad. Với kích thước đầy đủ Fold-Up không chỉ giải phóng bạn khỏi sự khó chịu khi dùng phím cảm ứng chật chội mà còn giúp bạn có sự thoải mái với bàn phím vật lí rộng rãi cho đôi bàn tay của mình.

Vấn đề duy nhất gặp phải là dock bàn phím sẽ làm cho iPad cồng kềnh hơn, trong khi mỏng và nhẹ luôn là những gì mà Apple và tất cả các nhà sản xuất tablet hướng đến. Fold-Up của Logitech không thực sự theo xu hướng mỏng nhẹ mà hướng đến hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả hơn với đa chức năng.

Fold-Up có giá bán lẻ do nhà sản xuất đưa ra là 129,99 USD và sẽ lên kệ tại Mỹ và châu Âu vào tháng tới. Xem thêm thông tin tại đây.

Logitech Joystick

Một số Joystick cho iPad đã xuất hiện trước đây nhưng còn kém xa với thiết bị của Logitech vừa ra mắt. Nếu bạn đã từng chơi game trên iPad sẽ biết rằng cần phải có Joystick hoặc một D-pad, lý do không phải là bạn thiếu kỹ năng để chiến thắng các trò chơi mà bởi vì nếu dành sự chú ý cho cả trò chơi lẫn vị trí ngón tay thì sẽ dễ mất tập trung.

Joystick của Logitech khắc phục vấn đề trên khá triệt để mà không hề gây nặng nề thêm cho iPad của bạn. Được kết nối với iPad bằng một giác mút siêu nhẹ. Thiết kế xoắn ốc của Joystick sẽ đảm bảo đầu ngón tay cái luôn đặt ở vị trí trung tâm sau đó cung cấp phản hồi xúc giác lên iPad.

Joystick của Logitech sẽ có mặt trên thị trường Mỹ và châu Âu vào tháng 9 với giá bán lẻ đề nghị là 19,99 USD. Xem thêm thông tin tại đây.

Theo TechCrunch



Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Quốc Trung  453

Đúng là tiện lợi và dễ sử dụng, khẳng định đẳng cấp "Pro"