Xuất hiện gần đây với tên mã Puccini, chiếc máy tính bảng 10,1 inch chạy phiên bản hệ điều hành Android 3.1 (Honeycomb) đầu tiên của HTC đã chính thức ra mắt với tên gọi HTC Jetstream.

HTC Jetstream sở hữu màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải HD (1280 x 768 pixel), đi kèm bút kỹ thuật số HTC Scribe, bộ xử lí lõi kép dual-core Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, camera 1,3 Megapixel phía trước và camera 8 Megapixel với hai đèn flash LED ở phía sau. Máy có thể quay video Full HD.

Chiếc máy tính bảng mới này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 3.1 (Honeycomb) với giao diện Sense mới nhất. Máy có pin dung lượng 7.300 mAh, khe cắm thẻ microSD (hỗ trợ lên tới 32 GB). Đây cũng là một trong các mẫu máy tính bảng đầu tiên trên thế giới có khả năng chạy trên mạng 4G LTE.

HTC Jetstream chính thức được bán ra thông qua nhà mạng AT&T vào ngày 4/9 tới đây, với mức giá khá cao, lên tới 699,99 USD kèm hợp đồng sử dụng hai năm, hoặc 849 USD không kèm hợp đồng.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Giá cao như thế thì lăm ăn gì được chứ. Sad Không biết HTC ra em này có bị Apple kiện không, bởi nhìn còn nào mà chả "giống" iPad