Bắt đầu từ ngày 1/9/2011 VinaPhone chính thức triển khai dịch vụ Ứng tiền cho thuê bao VinaPhone trả trước nhằm đảm bảo liên lạc của khách hàng không bị gián đoạn kể cả khi hết tiền trong tài khoản.

Các thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ được phép ứng trước 5.000đ/1 lần để duy trì liên lạc khi khách hàng chưa kịp nạp tiền vào tài khoản.

Hiểu được bất tiện của các khách hàng đang cần liên lạc gấp bằng điện thoại mà chưa kịp nạp tiền vào tài khoản, VinaPhone đã bắt đầu cung cấp Dịch vụ Ứng tiền cho phép thuê bao trả trước VinaPhone. Các thuê bao sẽ được phép ứng mỗi lần 5.000 đồng vào tài khoản khi tổng số dư hiện tại trong tài khoản chỉ còn từ 0 đến 300 đồng. Với dịch vụ mới này, khách hàng sẽ giảm bớt những bất tiện và phiền toái khi số tiền trong tài khoản không đủ để thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin, giúp khách hàng duy trì liên lạc trong một khoảng thời gian nhất định và thực hiện các cuộc gọi hay tin nhắn cần kíp.

Để có thể được ứng tiền, các thuê bao trả trước phải đang hoạt động 2 chiều vào thời điểm yêu cầu ứng tiền và có thời gian hoạt động trên mạng tối thiểu 90 ngày, tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

Để được ứng tiền vào tài khoản, khách hàng có thể thực hiện thao tác hết sức đơn giản ngay trên điện thoại như sau: nhấn*911# trên bàn phím sau đó nhấn OK là ngay lập tức hệ thống sẽ tạm ứng ngay vào tài khoản khuyến mại của khách hàng 5.000 đồng. Mỗi khách hàng sẽ chỉ được ứng 01 lần sau mỗi lần nạp thẻ. Với số tiền ứng trước này, khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin SMS đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước. Số tiền VinaPhone tạm ứng trước cho khách hàng sẽ được hoàn trả lại khi khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản.

Theo VinaPhone



Bình luận

  • TTCN (3)
viet  8

ứng lúc còn hoạt động 2 chiều thì nói làm gì

theo mặc định của vinaphone thì khi máy hết tiền thì cũng đồng thời bị khoá 1 chiều. ứng tiền thì lại vào tài khoản khuyến mại. cuối cùng vẫn bị khoá 1 chiều....=> không nhắn tin hay gọi được...

Phạm Trung Nguyên  87

VinaPhone cung cấp dịch vụ ứng tiền cho thuê bao trả trước

Viettel có cái này lâu rồi mà Vinaphone mới cung ứng dịch vụ à? Vinaphone dỏm quá rồi ^_^

Thiếu Gia Họ Nguyễn  1
sạo lồn thui vina thua các mạng khác