Bạn Liên Hương nhận giải từ đại diện của TaiTra.

Ngày 30/11, Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và Cục ngoại thương Đài Loan (BOFT) đã chính thức trao danh hiệu Đại sứ Taiwan Excellence cho bạn Nguyễn Thị Liên Hương cùng với phần thưởng tiền mặt trị giá 5,000 USD.

Tại vòng thi “Tìm kiếm đại sứ Taiwan Excellence”, 4 thí sinh của Việt Nam phải trải qua 2 vòng: vòng 1 thì 4 thí sinh phải chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm mà mình có được với những sản phẩm công nghệ Đài Loan trong chuyến hành trình 21 ngày đến với người tiêu dùng tại Trung tâm Máy tính Hoàn Long – đối tác của TAITRA. Vòng 2 là phần tranh tài trực tuyến, thí sinh phải thể hiện khả năng sáng tạo của mình để đề xuất những hoạt động quảng bá sáng tạo và thiết thực cho chiến dịch Taiwan Excellence năm 2012. Thí sinh có số điểm cao nhất sau 2 phần thi sẽ giành được danh hiệu Đại sư Taiwan Excellence với phần thưởng tiền mặt trị giá 5,000 USD.

“Tìm kiếm Đại sứ Taiwan Exellence” là chặng thi cuối cùng trong chương trình ITTravelers Go!. Khởi động từ ngày 11 tháng 7 và kết thức vào ngày 22/11.



Bình luận

  • TTCN (0)