"Bánh kem Sandwich" trên Nexus S trông rất tuyệt dưới con mắt của Adel Saoud

Google đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật của hệ điều hành Android mới nhất dành cho Nexus S của một số nhân viên trong công ty trước khi phát hành ra cho cộng đồng người dùng.

Theo ghi nhận của Android Police, bản cập nhật này sẽ được cung cấp dưới dạng OTA (over-the-air) cho Nexus S của các nhân viên trong công ty. Thông tin được đưa ra sau khi Saoud Adel, một kĩ sư của Google, đăng trên trang Google+ của mình rằng bản cập nhật ICS trên Nexus S trông rất tuyệt.

Rất có thể quá trình thử nghiệm Android 4.0 được dự kiến sẽ mất ít nhất một vài tuần với việc phát hành phiên bản cập nhật OTA cho các chủ sở hữu của Nexus S.

Samsung Galaxy Nexus là smartphone lần đầu tiên chạy Ice Cream Sandwich xuất hiện vào tháng trước và đã nhận được nhiều lời khen của người dùng. Mã nguồn của ICS được Google công bố ngay trước khi Galaxy Nexus chính thức lên kệ là điều khiến nhiều giới chuyên môn thực sự bất ngờ. Bởi không như cách làm việc trước đó, Google chỉ đồng ý cung cấp mã nguồn của hệ điều hành Android mới sau khi một thiết bị nào đó chạy nó được ra mắt, ngoại trừ Android Honeycomb vốn công ty chỉ muốn hệ điều hành này hoạt động riêng trên máy tính bảng mà thôi.

Với những người muốn "phiêu lưu" nhưng không chờ đợi được bản cập nhật chính thức từ các nhà sản xuất thiết bị, họ có thể tải về phiên bản dựa trên mã nguồn Android 4.0 mang tên CM9. CM9 là một phiên bản không chính thức đến từ dự án CyanogenMod hiện xuất hiện với 2 bản alpha cho Samsung Nexus S và beta cho Samsung Galaxy S.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)