Bạn đang theo dõi một chương trình ti vi rất hấp dẫn. Đột nhiên, vào một ngày nào đó, bạn không thể xem được nó vì bận công việc và bạn cũng không muốn phải sử dụng đến chiếc máy tính để thực hiện các thao tác lưu chương trình đó lại lên máy tính bởi nó khá rắc rối. Bạn sẽ phải làm sao đây?

Hãy yên tâm. Pinnacle Video Transfer (PVT) sẽ là sản phẩm mà bạn cần bởi nó cho phép bạn lưu lại chương trình ti vi yêu thích của bạn lên rất nhiều thiêt bị lưu trữ phổ thông như bộ nhớ USB, máy iPod hoặc PSP, ổ cứng ngoài... mà không cần phải dùng đến một máy tính trung gian.

Với sản phẩm công nghệ cao PVT mà Pinnacle Systems vừa chính thức tung ra thị trường này, bạn có thể cắm nó vào một chiếc ti vi, một đầu đọc DVD, một máy ghi hình cá nhân (PVR), một máy quay phim hay một bộ giải mã truyền hình bất kì, sau đó chỉ bằng một nút bấm đơn giản .PVT sẽ lưu lại toàn bộ nội dung chương trình đó lên các thiết bị ngoại vi đa dạng như: iPod Video, iPod classique, iPod Nano, Sony PSP, Sony PSP Slim, ổ nhớ USB hay ổ cứng ngoài ...

Tất cả các công đoạn được thực hiện sao lưu hết sức đơn giản và bạn cũng không cần hiểu biết quá nhiều về các cách thức, các định dạng cũng như lựa chọn như khi thực hiện với máy tính. Những gì bạn phải làm chỉ đơn giản là chọn lựa chất lượng lưu nội dung của bạn theo ba lựa chọn : "trung bình", "tốt" và "tốt nhất" ("good", "better" và "best") rồi ... nhấn nút.

Jon Peddie, giám đốc của Jon Peddie Research, một trung tâm nghiên cứu thị trường tại California, nhận xét "Mọi thứ ngày càng lưu động, người dùng hiện nay đang đòi hỏi những giải pháp để giúp cho họ có thể mang theo bên mình những nội dung đa phương tiện yêu thích đến mọi nơi. Với khả năng cho phép truyền các dữ liệu video mà không cần đến máy tính, giải pháp "bỏ túi" của Pinnacle này đã khiến cho công nghệ chuyển dữ liệu hình ảnh bước lên một bước tiến lớn "

PVT có kích thước chỉ 12 cm và sử dụng công nghệ chuyển nén video theo chuẩn H. 264 với độ phân giải lên đến 720 x 44480/576 (NTSC/PAL). Trong quá trình chuyển lưu dữ liệu, PVT còn có thể đồng thời xạc điện cho pin của iPod hay PSP.

Được bán trên thị trường với giá 129 EUR, bạn sẽ được cung cấp kèm theo 3 cáp RCA audio/video, một chuyển đổi giao tiếp Peritel-RCA và một bộ xạc nguồn 110/230 V.

Thành Việt (theo Pinnaclesys.comRatiatum.com)


Bình luận

  • TTCN (1)
Trongduy

Wa hang nay moi ha pac'

Pác cho em hỏi cái này có o hồ chí minh ko.Nếu có thì mua ơ đâu vậy.Cám ơn nhiều a.