Ngày 19/4, công ty Exa phối hợp cùng công ty bảo mật Sophos ra mắt dịch vụ mới của Exa - bản quyền phần mềm và dịch vụ bảo mật Sophos EP2 Saas cho doanh nghiệp.

Hoạt động theo mô hình MSP (managed service program) của Sophos, Sophos EP2 Saas là một ứng dụng bảo mật điển hình khai thác các khả năng có trong điện toán đám mây. EP2 Saas cung cấp tất cả các tính năng để bảo vệ một máy trạm đầu cuối, từ ngăn chặn vi rút, trojan,... cho đến các chức năng bảo mật khác.

EP2 Saas có một số chức năng chính như: diệt vi rút bảo vệ máy tính, máy ảo và máy chủ, quét phần mềm độc hại và ngăn chặn các trang web nguy hại, quản lí việc sử dụng các thiết bị gắn ngoài, ngăn chặn tấn công từ hacker, được quản trị tập trung và hỗ trợ kĩ thuật tại VN từ Exa và Sophos...

Giá của gói dịch vụ Sophos EP2 Saas, bao gồm bản quyền và hỗ trợ kĩ thuật là 500.000 VNĐ trên một máy chủ, máy trạm trong 3 năm. Nhân dịp công bố dịch vụ mới, Exa dành cho các khách hàng một chương trình đặc biệt: sử dụng miễn phí 3 tháng, thời gian đăng kí sử dụng từ 19/4 tới 30/5.



Bình luận

  • TTCN (0)