Microsoft đã chính thức phát hành video đầy đủ buổi giới thiệu MTB Surface có độ dài hơn 47 phút, bao gồm các bài phát biểu quan trọng dành cho những ai không có dịp xem trực tiếp sự kiện này.

Steve Ballmer tại buổi giới thiệu MTB Surface - Ảnh: CNET

Trong buổi giới thiệu Steve Ballmer đã hân hoan khoe khoang MTB chạy Windows RT với khung ma-giê có kích thước dày 9,3 mm. Phiên bản này hướng đến mục tiêu người dùng cá nhân để cạnh tranh với sản phẩm của Apple iPad, trong khi phiên bản Pro hơi dày hơn một chút trang bị màn hình Full HD được Microsoft hi vọng sẽ chiếm một phần thị trường của ultrabook.

Hiện vẫn còn rất nhiều thông tin người dùng vẫn chưa biết về MTB Surface mới của Microsoft, và hãng cũng không xác nhận giá hoặc ngày phát hành sản phẩm.

Việc phiên bản chạy Windows 8 Pro được ví như là sản phẩm cạnh tranh với ultrabook nên nhiều khả năng máy sẽ có mức giá bán vào khoảng 699 USD (mức giá khởi điểm dành cho ultrabook thế hệ thứ 2) trở lên. Trong khi đó, phiên bản chạy Windows RT nhiều khả năng sẽ có mức giá bán ngang ngửa với giá bán các MTB mà đối tác của Microsoft áp dụng.

Video toàn bộ buổi giới thiệu MTB Surface của Microsoft.



Bình luận

  • TTCN (2)
Hoàng Giang  17

Tuyệt vời ...

Quang Toàn  1

góp gạo!!!

đáng tiền để mua đây. hí hí