Sau khi có thông tin về việc LG cùng Qualcomm dự định sẽ cho ra mắt Optimus G dựa trên nền tảng chip xử lí Snapdragon S4 Pro, một thành viên trên trang AndroidMX đã cho đăng tải những hình ảnh được cho là của Optimus G.

Rõ ràng, Optimus G sẽ là smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc lúc được tung ra thị trường với VXL lõi tứ APQ8064 thuộc dòng Qualcomm Snapdragon S4 Pro hoạt động ở xung nhịp 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, đồ họa Adreno 320, màn hình IPS kích thước 4,7 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, camera hỗ trợ cảm biến 13 Mpx ở mặt sau. Ban đầu, thiết bị sẽ được khởi chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 nhưng sẽ được nâng cấp lên Jelly Bean trong tương lai gần.

Dự kiến, Optimus G sẽ chính thức được tung ra tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới trong khi phiên bản quốc tế sẽ xuất hiện không lâu sau đó.

Snapdragon S4 Pro là một trong những dòng VXL mà Qualcomm đã giới thiệu tại sự kiện Uplinq do hãng tổ chức vào tháng 7 vừa qua, cùng với các dòng VXL dành cho những nền tảng thiết bị điện toán khác là Snapdragon S4 Prime, Snapdragon S4 Plus và Snapdragon S4 Play.

Một trong những đại diện tiêu biểu của dòng S4 Pro là APQ8064 với trang bị 4 nhân Krait hoạt động ở xung nhịp 1,5 GHz, cùng đồ họa Adreno 320 mạnh mẽ được sản xuất trên công nghệ 28 nm nên mặc dù có tốc độ xử lí cao nhưng thiết bị vẫn có khả năng tiết kiệm năng lượng rất ấn tượng nhờ vào dây chuyền công nghệ mới. Optimus G hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên tích hợp nền tảng VXL này của Qualcomm được tung ra thị trường.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (1)
Bình Minh UK  17

À đây đúng cái superphone này thấy hôm qua trên facebook của lg vn cùng với cái game quick memo rồi Big Grin không biết thiết kế thật trông thế nào, trông bản leak hơi không giống với mấy dòng optimus trước.