Một thành viên trên trang tiểu blog Sina Tech tại Trung Quốc cho biết, 2 nguyên mẫu iPhone 5S và iPhone 6 của Apple đã được đưa đến các nhà cung cấp tại nước này.

Theo các tin đồn thì iPhone 5S và iPhone 6 là 2 model dự kiến sẽ được Apple phát hành trong năm nay, cùng với một model khác có tên gọi là iPhone Math.

Thành viên có tên Old Yao trên Sina Tech cho biết, một người bạn của mình tại một nhà cung cấp của Trung Quốc đã nhìn thấy nguyên mẫu của iPhone 5S và iPhone 6. Theo đó, iPhone 5S sẽ có thiết kế tương tự iPhone 5, trong khi iPhone 6 rộng hơn, dài hơn và mỏng hơn.

Mặc dù vậy, Apple vẫn chưa đưa ra bình luận về những thông tin này.

Trước đó, giới phân tích dự đoán rằng Apple sẽ phát hành một iPhone 5S, phiên bản cải tiến của iPhone 5, và một phiên bản nâng cấp mới hoàn toàn là iPhone 6 vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây. Tháng trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities đưa ra dự đoán rằng iPhone 5S sẽ có thiết kế giống với phiên bản iPhone 5 hiện tại cùng một số cải tiến, bao gồm VXL Apple A7 cho hiệu suất làm việc nhanh hơn, kết hợp với đó là cảm biến nhận diện dấu vân tay.

Trong khi đó, iPhone 6 là smartphone có màn hình lớn hơn được thiết kế để thu hút người dùng trước sự cám dỗ của những phablet màn hình lớn hiện nay, chẳng hạn như Samsung Galaxy S III (4,8 inch) hay Galaxy Note II (5,5 inch).

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)