Các tin đồn mới nhất cho biết Sony có thể đang phát triển một phiên bản Xperia Z Google Edition với giao diện thuần "Android" giống như các đối thủ Samsung và HTC.

Theo một số nguồn tin nội bộ từ phía Sony cho biết Sony và Google đang có kế hoạch hợp tác với nhau để sớm cho ra mắt phiên bản Xperia Z Google Edition vào một thời điểm nào đó trong tháng 7, cách không lâu sau khi hai đối thủ là Samsung và HTC sắp sửa cho ra mắt phiên bản Galaxy S4 Google Edition và HTC One Google Edition vào 26/6 tới.

Được biết, Sony Xperia Z hiện nay có màn hình 5 inch TFT có độ phân giải Full HD với một camera chính 13 Mpx, VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB, một nguồn pin có tuổi thọ tốt và chứng chỉ chống nước và bụi IP57. Phiên bản Android đang được sử dụng trên máy là Android 4.1 Jelly Bean và nếu như Xperia Z Google Edition được xác nhận là thật thì máy có thể sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean cao nhất hiện nay hoặc một khả năng khác là Android 4.3 Jelly Bean nếu nó được ra mắt sớm.

Cuối cùng, thông tin rò rỉ cũng cho biết Xperia Z Google Edition có thể sẽ ra mắt với mức giá khoảng 599 USD tức 12,4 triệu đồng.

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)