Trong khi thông tin về chiếc phablet (smartphone “lai” máy tính bảng) của HTC chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn thì một sản phẩm như vậy đã xuất hiện tại triển lãm tại triển lãm Computex đang diễn ra tại Đài Loan, với chiếc phablet có tên gọi GalaTab 6,3.

Những ngày gần đây xuất hiện loạt tin dồn về HTC T6, chiếc phablet được cho là của HTC nhằm cạnh tranh với các đối thủ trên phân khúc smartphone cỡ lớn như Galaxy Note của Samsung hay Optimus G Pro của LG…

Tuy nhiên, trong khi chờ đợi sự xuất hiên thực sự của HTC T6 thì ý tưởng về chiếc phablet của HTC đã trở thành hiện thực. Một hãng công nghệ của Trung Quốc đã mang đến triển lãm Computex một chiếc phablet là “bản sao cỡ lớn” của HTC One.

Sản phẩm có tên gọi GalaTab 6.3, tuy nhiên thiết kế lại không hề mang phong cách hay dấu ấn nào từ Galaxy Tab của Samsung, mà ngược lại, sản phẩm lại có phong cách thiết kế giống hệt HTC One, ngoại trừ việc có kích thước màn hình lớn hơn.

Ảnh
Mặt trước và các cạnh của GalaTab 6.3 giống hệt HTC One.

GalaTab 6.3 có màn hình rộng 6,3 inch (tương đươc Galaxy Mega 6.3 được Samsung ra mắt gần đây) với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lí lõi tứ (không rõ loại và tốc độ) với ổ cứng lưu trữ 8 GB. Mặt sau của máy là camera 8 Mpx, còn mặt trước cũng được trang bị loa trước, tuy nhiên có vẻ như không thể sử dụng được. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean. Khác với HTC One nguyên bản, GalaTab 6.3 có lớp vỏ bằng nhựa, thay vì bằng kim loại nguyên khối. Hiện chưa rõ thời điểm xuất hiện cũng như giá bán của chiếc phablet này, tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ có mức giá khá “mềm” để nhắm đến phân khúc thị trường đang phát triển.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)