Chỉ vài giờ trước khi Nexus 7 mới được công bố, những thành viên tại Android Police cho biết đã có trên tay hình ảnh và đoạn video của thiết bị từ mọi góc độ.

Đáng chú ý là những hình ảnh được cung cấp bởi Android Police có chất lượng khá rõ ràng, khẳng định thiết bị này là sự hợp tác giữa Google và Asus, cùng với đó là đầy đủ các thông số kĩ thuật cũng như điểm chuẩn mà thiết bị này mang lại.

Theo người cung cấp bức ảnh của Nexus 7 mới thì mặt sau của máy được thiết kế với vỏ cao su tương tự như Nexus 10, một lựa chọn xem là rất tốt cho người sử dụng. Chiếc MTB này sẽ có màn hình LCD cung cấp độ phân giải 1824 x 1200 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 320 ppi khá lớn, đủ để mang lại cho người dùng một giao diện hiển thị sắc nét và trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Bên trong, máy được trang bị VXL Snapdragon S4 Pro có tốc độ 1,5 GHz giống như trên Nexus 4.

Ngoài ra, máy còn được trang bị RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, máy ảnh 5 Mpx ở phía sau, 1 Mpx ở phía trước, kết nối LTE và các cảm biến thông thường. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.3 mới nhất.

Cùng với những hình ảnh được đăng tải, Android Police còn đăng tải hình ảnh phép thử dành cho Nexus 7 mới nhất, tất cả đều cho thấy máy đạt điểm số tốt, mặc dù không phải là cao nhất. Cụ thể, phép thử AnTuTu cho thấy máy có điểm số từ 19.000 đến 20.000, tốt hơn so với Nexus 4 và không phải là bị bỏ quá xa so với HTC One chạy VXL Snapdragon 600, ở khoảng 22.000 điểm.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)