Dung lượng đường truyền quốc tế của VDC đã lên tới 9 Gbps.

Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) vừa chính thức đưa vào khai thác thêm 8 đường 155 Mbps đi Trung Quốc, nâng tổng dung lượng đường truyền quốc tế lên tới 9 Gbps.

Ngoài ra, mạng trục backbone Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM cũng đã được nâng cấp, tạo thành một Ring 5 Gbps hoàn chỉnh. Trong thời gian tới, ngoài các hướng quốc tế quen thuộc hiện nay như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore..., VDC sẽ mở rộng thêm hướng kết nối sang châu Âu và tiếp tục tăng cường kết nối tới Mỹ. Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, VDC1 đang tổ chức chương trình khuyến mại từ ngày 15/4 đến 15/6 áp dụng với khách hàng ký hợp đồng nâng cấp và đặc biệt là khách hàng ký hợp đồng mới sử dụng dịch vụ Internet trực tiếp trong phạm vi các tỉnh phía Bắc từ Hà Tĩnh trở ra.

Theo đó, tất cả các khách hàng ký hợp đồng mới hoặc nâng cấp cổng Internet trực tiếp trong thời gian khuyến mại đều được hưởng khuyến mại 100% cước cài đặt, và quà tặng trị giá từ 5 triệu đồng đến 40 triệu đồng cho các khách hàng đăng ký và nâng cấp với tốc độ từ 256 Kbps trở lên.

(theo VietNamNet)




Bình luận

  • TTCN (0)