Dòng Galaxy F sẽ có vỏ kim loại, camera 'khủng' và cao cấp hơn dòng Note hiện nay

Song song với dòng Galaxy S vốn đã thành công trên thị trường, dòng điện thoại Galaxy F của Samsung cũng sẽ là một dòng điện thoại cao cấp nhưng được trang bị vỏ kim loại và thiết kế cách tân.

Trang tin ETNews của Hàn Quốc cho biết Samsung đã lên kế hoạch phát triển dòng điện thoại siêu cao cấp mang tên Galaxy F. Thiết bị đầu tiên của dòng sản phẩm này sẽ xuất hiện vào năm sau.

Nguồn tin trên cũng khẳng định các thiết bị dòng Galaxy F sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại và sử dụng VXL Octa-core Exynos, máy ảnh lên đến 16 Mpx trang bị bộ ổn định hình ảnh quang học. Kích thước và độ phân giải màn hình của dòng Galaxy F có thể lớn hơn cả dòng Note.

Giới công nghệ nhận định rằng việc ra mắt thêm một dòng điện thoại nữa sẽ giúp Samsung duy trì được sự mới mẻ trong suốt một năm. Hiện tại, hãng thường ra mắt hai siêu phẩm vào đầu năm (dòng Galaxy S) và cuối năm (dòng Galaxy Note). Nếu dòng Galaxy F được ra mắt vào giữa năm, thiết bị này sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ thường ra mắt sản phẩm vào thời điểm này như LG và Sony.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)