Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi iPhone 6) của Apple tiếp tục xuất hiện những ý tưởng độc đáo của nhiều nhà thiết kế.

Nhà thiết kế Iskander Utebayev vừa giới thiệu về mô hình thiết kế mới cho chiếc iPhone 6 trong tương lai. Tuy không phải là mẫu thiết kế chính thức của Apple nhưng chúng cho thấy ý tưởng của Iskander rất độc đáo.

Dựa trên những rò rỉ về một phiên bản màn hình cong từ Samsung, mẫu thiết kế chiếc iPhone 6 của Iskander cũng tương tự. Sử dụng một màn hình bao quanh, mọi nút điều hướng cứng sẽ được thay thế bằng các màn hình ở hai cạnh bên.

Trong khi đó phần còn lại phía sau vẫn được giữ nguyên từ thiết kế của iPhone 5s. Và rõ ràng Apple cũng quan tâm rất nhiều về một sự gia tăng kích thước màn hình trên các iPhone tiếp theo. Điều đó càng được khẳng định từ thông tin rò rỉ gần đây cho rằng Apple đang làm việc trên một phiên bản 4,9 inch và nó sẽ có mặt vào năm tới.

Một màn hình lớn bao quanh cả 3 mặt như ý tưởng dưới đây có thể sẽ xuất hiện một ngày nào đó, có thể là của Apple, Samsung hay một hãng nào đó. Nhưng hiện tại nó vẫn chỉ là một giấc mơ đẹp dành cho một thiết bị cầm tay trong tương lai.

Theo NLĐ/Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)