Thay vì sử dụng nền tảng Android 4.4 KitKat mới ra mắt, phiên bản tiếp theo của Nexus 10 sẽ được Google trang bị nền tảng hệ điều hành Android 4.5.

Thông tin trên được tài khoản @evleaks trên Twitter tiết lộ, tuy nhiên thông tin về các tính năng mà Android 4.5 sở hữu vẫn chưa được nêu ra.

Mặc dù vậy, tính chính xác của báo cáo này vẫn đang là một dấu hỏi, ngay cả người tiết lộ thông tin cũng nói rằng ông không thể xác minh thông tin này. Chỉ biết rằng, hình ảnh từ @evleaks đăng tải cho thấy biểu tượng thời gian là 04:05, vốn thường được cho là mô tả thông tin bản thân phiên bản Android, tức là Android 4.5.

Nhiều nguồn tin nhận định đây có thể là một chiêu bài photoshop bởi hình nền của giao diện vẫn rất giống với những gì xuất hiện trên Nexus 5 và Nexus 7, trong khi thanh thông báo và hàng dưới cùng có thiết kế trong suốt rất giống với quy tắc thiết kế của KitKat.

Gần đây, nhiều tin đồn cho biết Samsung sẽ chịu trách nhiệm sản xuất mẫu tablet Nexus 10 thế hệ tiếp theo, cung cấp cho nó màn hình có độ phân giải 2560 x 1600 pixel, camera 5 Mpx ở mặt sau và 3 Mpx ở mặt trước. Ngoài ra, máy còn dự kiến được tích hợp VXL Samsung Exynos 5, RAM 3 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB.

Tuy nhiên, không phải Samsung là hãng duy nhất được đồn đại sẽ phát triển Nexus 10 thế hệ tiếp theo khi một số thông tin rò rỉ khác chỉ ra rằng Google có thể lựa chọn đối tác Asus hoặc LG để sản xuất mẫu tablet này.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)