Intel vừa chính thức công bố sự xuất hiện của mộ loạt bộ vi xử lí mới tại GDC 2014, bao gồm VXL Devil Canyon Haswell, VXL 8 nhân Extreme Edition và VXL Pentium có khả năng ép xung.

Các chip mới được Intel ra mắt đều hướng đến đối tượng game thủ, trong đó đáng chú ý là chip hiệu suất cao Core i7 4770 Devil Canyon. Đây là VXL Haswell đặc biệt được mở khóa, cung cấp tốc độ xử lí nhanh hơn, khả năng ép xung cao hơn và sử dụng điện năng thấp hơn so với VXL Core hiện tại.

Bên cạnh đó, công ty cũng cho ra mắt VXL 8 nhân Extreme Edition mới hỗ trợ công nghệ bộ nhớ DDR4. Với việc hỗ trợ công nghệ bộ nhớ DDR4, chip này sẽ mang đến băng thông bộ nhớ cao hơn, cho phép xử lí và chỉnh sửa các nội dung 3D.

Cuối cùng là thành viên Pentium được Intel giới thiệu là chip có khả năng ép xung với giá hấp dẫn để chào mừng kỉ niệm 20 năm thương hiệu Pentium xuất hiện. Người dùng có thể tinh chỉnh cả 2 nhân và tần số bộ nhớ, miễn là đảm bảo hệ thống làm mát đầy đủ.

Intel vẫn chưa xác nhận thông tin tính năng của các chip mới, nhưng công ty cho biết chúng sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

Theo Geek




Bình luận

  • TTCN (0)