9to5mac dẫn nguồn tin thân cận cho biết Apple đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện lớn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng iPhone ngay trong tuần này.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 8/5, Apple sẽ liên hệ với người dùng iPhone đủ tiêu chuẩn nâng cấp qua email. Họ sẽ phải đến các cửa hàng App Store địa phương ở nhiều bang trên khắp nước Mỹ để nâng cấp lên iPhone 5s hoặc 5c mới với giá chiếu khấu. Ngoài ra, Apple cũng lên kế hoạch cho chương trình tiếp thị để cải thiện doanh số iPhone tại các cửa hàng bán lẻ của mình.

Năm ngoái, CEO Tim Cook đã tổ chức chương trình quan trọng thúc đẩy doanh số iPhone. Apple thực hiện kế hoạch này với những chiến lược bán hàng mới, các ứng dụng, công nghệ iBeacon và các chương trình thương mại. Sự kiện tuần này được đánh giá là phù hợp với chiến lược của Apple, và nó đánh dấu một trong những sự kiện quan trọng đầu tiên của công ty trong năm.

Tháng trước, Apple thông báo đạt doanh số kỉ lục với iPhone trong Q2/2014. Điều đó chứng tỏ rằng dòng iPhone vẫn là sản phẩm sinh lợi nhuận lớn cho công ty.

Theo 9to5mac



Bình luận

  • TTCN (0)