Samsung vừa công bố mối quan hệ hợp tác với Spotify, một dịch vụ âm nhạc trực tuyến để cho phép người dùng điều khiển các loa không dây thông qua ứng dụng của Spotify.

Đây cũng là lần đầu tiên mà thiết bị Chromecast Spotify Connect có thể truyền tải âm nhạc đến 2 loa cùng một lúc. Spotify Connect được được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái cho cho phép các thuê bao cao cấp dùng các ứng dụng của Spotify để truyền tải (tream) về hệ thống loa không dây thông qua kết nối Wi-Fi.

Trong khi đó, hệ thống loa không dây của Samsung có thể sử dụng một cách độc lập hoặc kết hợp với một số thiết bị khác như TV, soundbars, BluRay. Loa được điều khiển thông qua một ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối NFC để chơi nhạc với loa không dây của Samsung thông qua thiết bị di động của họ.

Samsung cho biết nhân dịp này họ sẽ tung ra các gói khuyến mãi cho người dùng nhưng chưa đề cập một cách chi tiết. Mặc dù đã giới thiệu dịch vụ âm nhạc trực tuyến của riêng mình Samsung vẫn muốn thúc đẩy các mối quan hệ với các đối tác âm nhạc trực tuyến của mình. Trước đó, Samsung cũng đã hợp tác với Deezer để thu hút người dùng yêu âm nhạc ở thị trường Châu Âu.

Theo TNW



Bình luận

  • TTCN (0)