Tablet Nexus 9 có tên mã Volantis sẽ được sản xuất bởi HTC sở hữu kiểu dáng đẹp, vỏ nhôm, không kèm phần mềm bloatware, màn hình độ phân giải cao cùng VXL 64 bit mạnh mẽ từ Nvidia.

Theo Android Police tiết lộ, tablet Nexus 9 này sở hữu cấu hình cao và là sự bổ sung mới nhất của dòng Nexus. Sản phẩm được Google đảm bảo cung cấp những bản cập nhật Android mới nhất đến người dùng.

Trong khi Nexus 7 và Nexus 10 mới được tạo bởi Samsung thì thiết bị này được xác nhận do HTC sản xuất, đánh dấu sự trở lại với dòng Nexus của HTC đầu tiên kể từ năm 2010 khi hãng này sản xuất Nexus One. Và đây cũng là lần đầu tiên Google ra mắt một phiên bản kích thước màn hình mới kể từ năm 2012 với Nexus 10. Ngoài ra, Google còn được cho là đang phát triển phiên bản mới của dòng tablet Nexus có màn hình lớn hơn.

Mặc dù kích thước nhỏ hơn một chút so với Nexus 10, nhưng tablet của Google sở hữu một số phần cứng ấn tượng đối với một tablet. Cụ thể, màn hình 8,9 inch của máy cho độ phân giải 2048 x 1440 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 281 ppi. Bên trong máy tích hợp VXL Tegra K1 của Nvidia, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và chỉ nặng khoảng 418 gram (bản Wi-Fi) hoặc 427gram (bản LTE). Phía sau máy tích hợp camera 8 Mpx với tính năng chống rung quang học (OIS), trong khi phía trước là camera 3 Mpx. Tất cả được gói gọn trong kích thước 226,3 x 151,9 x 7,9 mm.

Thay vì ra mắt tại Google I/O 2014 sẽ tổ chức trong một vài ngày tới, vốn được cho là đất diễn của Android Silver, Nexus 9 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Nguồn Android Police.




Bình luận

  • TTCN (0)