Trước đó không lâu, Samsung cũng đưa ra thông báo với người dùng rằng dịch vụ Samsung Music và Samsung Books sẽ không còn xuất hiện trong khoảng thời gian 1/7. Thay vào đó công ty cung cấp các ứng dụng thay thế dựa trên các mối quan hệ đối tác mới.

Với Samsung Music & Video Hub, người dùng có thể chuyển nội dung mà họ đã mua trước đây đến cửa hàng M-GO, ứng dụng video mới được tạo ra bởi liên doanh giữa Dreamworks Animation và Technicolor mà không mất chi phí di chuyển. Hơn nữa, khách hàng Samsung sẽ nhận được tài khoản Welcome Offer từ M-GO trị giá khoảng 13 USD.

Mặc dù Music & Video Hub sẽ hoạt động đến tận 1/8, cho phép người dùng truy cập vào thư viện để xem và di chuyển nội dung, nhưng họ không thể mua hoặc thuê phim từ đây.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chọn 2 phương thức để chuyển tất cả các file nhạc mà mình đã mua từ Music & Video Hub đó là Milk Music và Google Play Music. Trong đó, Milk Music là một dịch vụ radio trực tuyến không chèn quảng cáo để mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất cho người dùng với thời gian sử dụng miễn phí trong 3 tháng. Còn Google Play Music cung cấp cho khách hàng khả năng thêm nhạc của riêng mình để thưởng thức nội dung dựa trên đám mây.

Riêng dịch vụ Samsung Books đã được đóng cửa đúng như thông báo cách đây khoảng 2 tháng. Đây là dịch vụ cho phép người dùng phát hiện ra tác giả cũng như thể loại của cuốn sách.

Nguồn Androidcommunity.




Bình luận

  • TTCN (0)