Một trong số những ý tưởng độc đáo dành cho iWatch. Ảnh: Phone Arena.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo đến từ KGI Securities, iWatch sẽ bắt đầu quy trình sản xuất đại trà từ giữa tháng 11. Kuo là người nổi tiếng với những thông tin chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Trong bản báo cáo, Kuo cho biết: "Chúng tôi đã lùi thời gian sản xuất hàng loạt dự kiến của iWatch từ cuối tháng 9 đến giữa hoặc cuối tháng 11. Chúng tôi cũng đã hạ mức dự đoán số đơn hàng iWatch sẽ được xuất xưởng xuống 40%, tương đương 3 triệu thiết bị được bán ra".

Sự chậm trễ này được cho là bắt nguồn từ những vấn đề kĩ thuật về phần cứng cũng như phần mềm mà Apple đang cố gắng giải quyết. iWatch cũng là sản phẩm đầu tiên của Apple trên thị trường thiết bị wearable, nên việc hãng này chăm chút cho thiết bị này cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, Kuo cũng đã nhắc lại bốn tính năng cần thiết dự kiến có mặt trên iWatch gồm: màn hình AMOLED linh hoạt, mặt kính sapphire, khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn cùng hệ thống vi mạch mới.

Việc trang bị khả năng chống nước cho thấy iWatch rất có thể sẽ được sử dụng như một thiết bị đeo tay chuyên dụng, thích hợp với mọi điều kiện hoạt động và hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị này cũng sẽ được tích hợp sâu với nền tảng iOS 8 và ứng dụng Health Kit.

Dù bị trì hoãn phát hành nhiều lần, iWatch dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay, cũng là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)