Giải vòng loại sẽ diễn ra trong một tháng và được chia thành 3 cách Benchmark bao gồm MaxxMem Read Bandwidth, SuperPi 32M và Intel XTU. Bất kì thành viên nào của HWBOT cũng có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi điểm số trực tuyến. Giữa cuộc thi, người dẫn đầu trong từng hạng mục sẽ được công bố vào cuối tuần thứ hai và mỗi người sẽ được tặng một bộ sản phẩm. Kết quả cuối cùng và 3 đấu thủ dẫn đầu sẽ được công bố vào 11h ngày 5/9 trên trang chủ của HyperX và HWBOT.

Sau vòng loại Viễn Đông, vòng loại châu Âu sẽ diễn ra vào tháng 9 và vòng loại Bắc Mỹ sẽ bắt đầu vào tháng 10. Tổng cộng 10 đấu thủ xuất sắc trên toàn thế giới sẽ tham gia cuộc thi Chung kết Thế giới HyperX OC Takeover (HOT) được tổ chức trong suốt sự kiện International CES 2015. Thông tin chi tiết sự kiện tham khảo tại đây.Song song với cuộc thi, hai đấu thủ may mắn sẽ được chọn ra vào cuối tuần thứ nhất và tuần thứ 3 (một người mỗi tuần) và mỗi người chơi may mắn này sẽ được nhận một bộ sản phẩm.

Vừa qua HiCookie và Sofos1990, hai chuyên gia ép xung của Gigabyte đã đạt được kỉ lục tốc độ nhanh nhất thế giới ở mức 4.620 MHz khi sử dụng một mô-đun HyperX Predator 2933 MHz DDR3 4 GB (hiện chưa có mặt trên thị trường) trên bo mạch chủ Z97-SOC FORCE LN2 của Gigabyte. Tốc độ thực tế này cũng đã được ghi nhận lại một cách chính xác qua máy hiện sóng dưới sự giám sát từ đại diện chính thức của HWBOT và sau đó được công bố trên trang HWBOT.org. .

HyperX là bộ phận sản xuất các sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR3 tốc độ cao, SSD, USB Flash và tai nghe. Với mục tiêu nhắm tới các game thủ, giới ép xung và người đam mê công nghệ, HyperX đã cam kết tài trợ cho các giải đấu eSport của hơn 20 đội game toàn cầu và là nhà tài trợ chính cho giải đấu Intel Extreme Masters và hiện diện tại nhiều sự kiện khác như China Joy, PAX, Davao Cyber Expo và TGS & Big Fest.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)