Intel vừa công bố mối quan hệ đối tác với SMS Audio để phát triển chiếc tai nghe có tên gọi BioSport In-Ear như là một phần trong chiến lược tấn công thị trường thiết bị đeo.

BioSport In-Ear có thể theo dõi nhịp tim người dùng trong quá trình tập thể dục. Thiết bị sẽ sử dụng chip do Intel sản xuất với các tính năng dành riêng cho công nghệ đeo, mà trong sản phẩm là công nghệ chạy không cần đến pin, dựa trên nguồn sức mạnh đến từ jack cắm âm thanh của smartphone. Điều này có nghĩa tai nghe trông giống như một tai nghe thông thường và không cần phải có pin sạc riêng biệt.

Nó cũng sử dụng cảm biến quang học, từ đó đánh giá lưu lượng máu qua da để cung cấp cho người dùng thông tin nhịp tim một cách chính xác nhất. Cảm biến này được phát triển từ một đối tác bên thứ ba, nhưng SMS Audio và Intel đều từ chối nêu tên công ty này.

Người dùng có thể theo dõi các dữ liệu bằng cách sử dụng ứng dụng RunKeeper, được phát triển bởi FitnessKeeper có trụ sở ở Boston. Kết hợp với ứng dụng, người dùng có thể theo dõi tốc độ tim thông qua tai nghe, cũng như khoảng cách và tốc độ, theo dõi chuyển động thông qua hệ thống GPS của smartphone. Sản phẩm cũng có chức năng chống thấm nước và chống bám bụi.

BioSport In-Ear dự kiến sẽ được bán ra trong quý 4 năm nay với giá bán chưa được tiết lộ.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)