HutchisonTelecommunications đã công bố những kế hoạch về giá cho các khách hàng iPhone 3G ở Hồng Kông. Hãng cho biết sẽ cung cấp iPhone 3G với một chương trình giá hấp dẫn nhằm giúp khách hàng có cơ hội khám phá sức mạnh của Internet qua di động. Với mức thuê bao tháng cao nhất khoãng 62,93 USD, khách hàng có thể nhận iPhone 3G phiên bản 8GB miễn phí.

Theo đó, Hutchison Telecom Hồng Kông sẽ tạo ra 4 gói cước phí hàng tháng là 23,76 USD, 33,86 USD, 41,45 và 62,93 USD cho các khách hàng mua iPhone 3G.

Trong 24 tháng đầu, họ có thể sử dụng ít nhất 500 MB dữ liệu và tin nhắn SMS cũng như nội dung đa phương tiện không giới hạn và nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác  miến phí. Ngoài ra, khi mua iPhone 3G loại 8GB và 16GB theo mỗi kế hoạch giá, khách hàng chỉ phải thanh toán một phần tiền, phần còn lại sẽ trả trong 24 tháng, ví dụ loại 8G sử dụng gói cước hàng tháng 23,76 USD có giá bán khoảng 371,26 USD và chỉ phải thanh toán trước 220 USD.

Ảnh
Mức phí và thuê bao iPhone 3G tại Hồng Kông (1$ = 0,126 USD)

Ngoài ra, sau 24 tháng, khách hàng sử dụng các nội dung đa phương tiện của hãng, gồm tải ảnh và luồng video, cũng như là nội dung văn bản gồm những đoạn trích và tin tức có thể thanh toán sau hoặc ghi nợ.

iPhone 3G của Apple kết hợp tất cả những tính năng tiên tiến nhất của iPhone với mạng 3G, có tốc độ nhanh gấp hai lần so với thế hệ iPhone đầu tiên, GPS gắn trong hỗ trợ các dịch vụ di động dựa trên định vị mở rộng. Ngoài ra, iPhone 3G còn sử dụng phần mềm iPhone 2.0 hỗ trợ cả Microsoft Exchange ActiveSync và chạy hàng trăm ứng dụng của hãng thứ ba đã được xây dựng cho iPhone SDK được đưa ra mới đây.

Ông Amy Lung ở bộ phận di động của Hutchison Telecom cho biết “iPhone 3G sẽ tạo ra một bước nhảy trong tiêu dùng dữ liệu di động. Khách hàng sẽ thích sử dụng iPhone 3G có tính cách mạng này để khám phá Internet di động và trao đổi thông tin trong khi di chuyển. Chúng tôi đoán trước rằng các khách hàng thế hệ mới sẽ không còn tìm kiếm những chương trình gọi với thời gian quá lớn; đúng hơn họ sẽ tìm kiếm những chương trình giá giúp họ hoàn toàn thoải mái khi việc tiêu dùng dữ liệu”.

Bùi Huyền (Theo iphone.three.com.hk)



Bình luận

  • TTCN (0)