Apple vừa mới gửi thư mời tổ chức một sự kiện vào ngày 9/9 sắp tới, nhiều khả năng iPhone 6 sẽ được ra mắt, tuy nhiên thời gian phát hành siêu phẩm này vẫn chưa được ấn định. Trước đây đã có tin đồn rằng iPhone 6 sẽ được phát hành vào ngày 19/9 và mới đây một báo cáo từ trang web Hà Lan iPhonez.nl đã "xác nhận" thông tin này.

Báo cáo cho biết một nhà mạng tại Hà Lan sẽ phát hành iPhone 6 cho các đơn đặt hàng trước từ ngày 19/9 tới. Điều này dường như phù hợp với truyền thống phát hành của Apple, thường là một vài tuần sau khi iPhone được chính thức công bố. Chẳng hạn như năm ngoái, Apple công bố iPhone 5s và 5c vào ngày 10/9 nhưng tới ngày 20/9 mới chính thức phát hành sản phẩm.

Báo cáo cũng lưu ý rằng hệ thống phụ trợ của nhà mạng không liệt kê hai mẫu iPhone. Điều này như để chứng thực những tin đồn trước đó cho rằng Apple đang gặp một số vấn đề sản xuất với phiên bản iPhone 6 bản 5,5 inch. Rất có thể phiên bản này sẽ bị lùi thời gian công bố hoặc cũng có thể được ra mắt cùng bản 4,7 inch nhưng phát hành chậm hơn.

Nguồn Ubergizmo.



Bình luận

  • TTCN (0)