Giá bán lẻ đề nghị dành cho Galaxy Note 4 được cho là không dưới 799 EUR tại thị trường châu Âu, nghĩa là cao hơn nhiều so với giá dành cho Galaxy Note 3 khi Samsung giới thiệu vào năm ngoái. Mức giá tại thị trường châu Âu thường cao hơn giá tại Mỹ, vì vậy nhiều khả năng máy sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 799 USD đến 849 USD tại đây.

Nguyên nhân chính khiến giá Galaxy Note 4 cao được cho là vì thiết kế vỏ kim loại cũng như màn hình cảm ứng độ phân giải QHD của nó.

Phụ kiện kính đeo thực tế ảo Gear VR dành cho Galaxy Note 4 sẽ có giá khoảng 199 EUR, trong khi tại Mỹ có thể là 199 USD. Đây cũng không phải là một con số rẻ, đặc biệt khi nó hiện tại chỉ có thể làm việc với Galaxy Note 4. Vì vậy, để có thể đắm mình trong không gian thực tế ảo của Samsung, người dùng phải mua cả hai sản phẩm cùng một lúc, ít nhất đến thời điểm này.

Cuối cùng là smartwatch Gear S được bán với giá 299 EUR, một con số không quá bất ngờ khi xét đến mức giá mà Samsung áp dụng cho các phiên bản tiền nhiệm của nó.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)