Bài viết công bố lúc 5h31 sáng nay (26/9) của người quản trị với nick conmale với tiêu đề: "Thông báo: Diễn đàn HVA sẽ chuyển sang chế độ READ-ONLY."

Thay mặt ban quản trị diễn đàn HVA, xin thông báo diễn đàn HVA sẽ chuyển sang chế độ "read-only" từ ngày 26 tháng Chín năm 2014. Điều này có nghĩa tất cả các thành viên chỉ có thể đọc thông tin thảo luận trên diễn đàn và không thể tiếp tục tạo chủ đề và thảo luận. Diễn đàn cũng ngưng tiếp nhận thành viên mới kể từ đây. Đây là quyết định cuối cùng, sau khi ban quản trị đã bàn bạc và thảo luận sau nhiều ngày. HVA, một sân chơi hữu ích cho rất nhiều bạn yêu thích bảo mật và CNTT suốt hơn 15 năm qua, đã hoàn thành sứ mạng của một diễn đàn.

Đại diện HVA cũng gửi lời cảm ơn tới những anh em, bạn bè đã từng đóng góp, phát triển và gìn giữ HVA trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, một thông tin gây chú ý là lời nhắn của ban quản trị diễn đàn: "Sắp tới, HVA có thể sẽ chuyển sang một hình thức sinh hoạt mới. Mọi chi tiết sẽ được thông báo vào lúc thích hợp."

Ảnh
Thông báo của ban quản trị HVA

Giới chuyên gia công nghệ thông tin nhận định, diễn đàn HVA đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của nó. Được thành lập từ năm 1999, đến nay diễn đàn đã có 160.856 thành viên, tổng số bài viết đã gởi vào diễn đàn lên tới 241.168 bài. Bên cạnh những thành viên chính thức, diễn đàn cũng thu hút được nhiều bạn đọc ẩn danh. Thống kê của HVA cho thấy, có thời điểm diễn đàn đã đón nhận tới 273.199 người đồng thời truy cập (8/2007).

Được biết, trong thời gian qua, HVA đã liên tục bị tấn công bởi nhiều hacker đến từ trong và ngoài nước.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)