Trang PlayWares, Hàn Quốc đã tiến hành kiểm tra thời lượng pin trên Note 4, chạy trên VXL Samsung Exynos 5433, và thấy rằng thiết bị làm việc tốt hơn so với hầu hết các thiết bị đối thủ cạnh tranh về các tác vụ tiêu hao pin.

Kết quả thử nghiệm cho thấy Note 4 có thể hoạt động liên tục trong 12 giờ liên tục chơi video với độ sáng màn hình là 100% và 7 giờ duyệt web kết nối Wi-Fi. Những thử nghiệm này đã đưa Galaxy Note 4 có mặt trong top 5 thiết bị pin mạnh nhất bao gồm Galaxy Note 3, Galaxy S5, iPad Air và iPad Mini. Trên một thử nghiệm chơi game đồ họa 3D, Galaxy Note 4 chỉ kéo dài 3,5 giờ sử dụng, tuy vậy nó vẫn chứng tỏ là một chiếc điện thoại chơi game khá tốt.

Trong thiết kế, pin Galaxy Note 4 được tăng cường các tính năng như tương thích với công nghệ sạc nhanh, cho phép thiết bị sạc 50 % chỉ trong 30 phút; và chế độ Ultra Power-Saving Mode tiết kiệm điện năng, cho phép Galaxy Note 4 duy trì 10 % năng lượng sạc thêm 24 giờ. Trong khi đó, bộ VXL của máy cung cấp hiệu suất tối ưu mà không tiêu tốn năng lượng pin.

Đáng chú ý, Galaxy Note 4 không được thử nghiệm kiểm tra pin cùng với iPhone 6. Các bài kiểm tra trước đó cho thấy, iPhone 6 tương tự như Galaxy Note 4, thực hiện tốt việc duyệt web nhưng không phải với đồ họa.

Nguồn Ibtimes.



Bình luận

  • TTCN (0)