iPhones 3G đạt doanh số 1 triệu chiếc sau ba ngày ra mắt

Theo thử nghiệm của tạp chí PC World, khi sử dụng trung bình nó có thể chạy được trong 5 giờ 38 phút, trong khi phần lớn máy thông minh 3G khác chỉ đàm thoại được trong vòng năm giờ.

Trong số các máy cầm tay khác có hỗ trợ mạng HSDPA/UMTS của AT&T, chỉ có máy HTC Touch Dual có thông số về pin gần với iPhone 3G nhất, với thời gian nói chuyện trung bình là 5 giờ 18 phút. Máy AT&T Tilt cho thời gian đàm thoại 4 giờ 47 phút, tiếp theo là Pantech Duo với thời gian 4 giờ 46 phút, Motorola Q9 Global với thời gian 4 giờ 43 phút và máy Palm Treo 750 ở mức khiêm tốn 3 giờ 53 phút.

Máy iPhone 3G cũng vượt hơn các đối thủ khác trong mạng di động EVDO của Sprint và Verizon, gồm cả máy Palm Centro (4 giờ 19 phút) và máy Samsung Instinct (5 giờ 33 phút).

Những mạng tốn năng lượng

Nhìn chung mạng 3G vẫn nổi tiếng là ngốn năng lượng, nhưng mạng AT&T là ngốn nhiều nhất vì có nhiều tính năng multimedia, băng thông rộng di động, tìm kiếm dữ liệu. Ngược lại, công nghệ EVDO mà Sprint và Verizon khai thác thì tốn ít năng lượng hơn.

(Theo Tuổi trẻ/PC World)



Bình luận

  • TTCN (4)
l

Chú nào

Chú nào copy mà không đọc gì cả, copy linh tinh thế!

Hải Nam  30903

Copy thừa tí xíu, vừa sửa lại xong, cảm ơn bạn Tongue

3G thì lúc nào cũng tốn pin cả, mình đang làm về đề tài tiết kiệm năng lượng cho các mạng di động nè Tongue Hi vọng sẽ giúp ích sau này.

mptu  325

Vậy bác nghiên cứu thử xem có con 3G nào tương thích với năng lượng từ than không, than tổ ong càng tốt cho tiết kiệm Smile

Hải Nam  30903

Moi xai 3G luot net 3h ma gan het pin roi