Theo Reuters, một nhà thiết kế cao cấp của Samsung đã tiết lộ kế hoạch phát triển công nghệ màn hình cảm ứng cong trên điện thoại cao cấp của hãng trong tương lai.

Galaxy Note Edge là ví dụ tiểu biểu cho thiết kế mới trên các sản phẩm của Samsung, cung cấp màn hình ở mặt bên của thiết bị, như là màn hình thứ hai được sử dụng cho các shortcut, thông báo và các ứng dụng chuyên dụng.

Theo Samsung, việc mang đến màn hình bổ sung sẽ giúp giải quyết các hạn chế trong việc đưa màn hình lớn vào trong các sản phẩm công nghệ.

Galaxy S6 sẽ là thành viên cao cấp thế hệ tiếp theo mà Samsung ra mắt thị trường, được công ty ví là chiếc điện thoại mơ ước của nhiều người. Tại một hội nghị ở Hàn Quốc, một nhà phân tích đã thảo luận về khả năng Galaxy S6 bổ sung thêm hai màn hình ở hai bên, một bước tiến xa hơn so với Note Edge.

Tuy nhiên, Samsung cũng cần đến sự hỗ trợ từ các nhà phát triển để đảm bảo thiết kế màn hình cong trở thành mánh lới quảng cáo trên các thiết bị của hãng. Màn hình ở bên cạnh của Note Edge cung cấp một số gadget, nhưng Samsung muốn nhiều hơn nữa các lựa chọn từ đối tác thứ ba để phục vụ nhu cầu người dùng.

Ngoài Samsung, LG Display cũng đang có kế hoạch cung cấp màn hình OLED nhựa uốn dẻo trên smartphone, tablet, máy tính và TV trong vòng ba năm tới, trong đó G Watch R và G Flex là những ví dụ điển hình.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)