Visa đã xây dựng và quản lí toàn bộ cơ sở hạ tầng của hệ thống mạng lưới thanh toán xuyên suốt tất cả các địa điểm trong đó có sân vận động, trung tâm báo đài, các điểm bán lẻ, Làng Olympic và Siêu thị Olympic. Năm nay, Visa sẽ hợp tác với Bradesco triển khai 4.000 điểm chấp nhận thẻ tại các địa điểm chủ chốt của Thế vận hội, và 11 máy ATM.

Visa cũng tăng mức tài trợ của mình cho các thành phố đăng cai Thế vận hội Olympic, nhằm cải thiện hơn nữa cơ sở hạ tầng thanh toán tại các thị trường này. Năm nay Visa sẽ giới thiệu công nghệ thanh toán hiện đại trên khắp Rio, tập trung vào những phương thức thanh toán mới trên các thiết bị di động và các thiết bị đeo được – cho phép người hâm mộ thế vận hội Olympic quét, chạm hoặc nhấp vào để trả tiền ở Rio.

"Visa luôn nỗ lực trong việc mở rộng phạm vi thanh toán và cung cấp phương thức thanh toán an toàn, nhanh chóng nhất tại tất cả các điểm phân phối, vùng miền với mọi mệnh giá tiền tệ", ông Jim McCarthy, Phó Giám đốc Điều hành về đổi mới và đối tác chiến lược tại Visa cho biết, "Chuẩn bị sẵn sàng cho Thế vận hội Olympic 2016 tại Rio năm nay, Visa mong muốn thay đổi và tạo ra nhiều lựa chọn về cách thức thanh toán , tạo điều kiện cho người dùng có thể thanh toán cho bất cứ thứ gì, ở bất cứ đâu, và vào bất cứ lúc nào họ mong muốn".

Visa dự đoán rằng Brazil sẽ đón khoảng 400.000-500.000 khách du lịch quốc tế trong tháng Tám, dựa trên thông kê trong các dịp Thế vận hội mùa hè gần đây. Dữ liệu cho thấy lượng khách du lịch đến Brazil trong năm 2016 dự kiến tăng thêm khoảng 1,2 triệu so với mức trung bình của năm 2010-2015, chủ yếu do việc chuẩn bị cho Thế vận hội.

Visa là loại thẻ duy nhất được chấp nhận tại các địa điểm diễn ra Thế vận hội Olympic 2016 và Paralympic Games cũng như sử dụng cho bất kì giao dịch chính thức nào tiến hành tại Rio năm 2016.



Bình luận

  • TTCN (0)