Loạt sản phẩm mới của Transcend.

Là một trong những ổ flash nhỏ nhất trên thị trường đạt chuẩn MFi, JetDrive Go 500 có dung lượng đến 128 GB và sở hữu phần vỏ kim loại kẽm trơn sáng bóng (gồm 2 phiên bản màu bạc và vàng). Được thiết kế đặc biệt cho iPhone, iPad, và iPod, JetDrive Go 500 kết hợp cả 2 giao tiếp Lightning và USB 3.1 (Gen 1) vào cùng ổ flash, mang đến một cách cực kì thuận tiện để sao lưu và chuyển tập tin giữa các thiết bị iOS, máy Mac, PC và laptop.

Trong khi đó, ổ flash JetDrive Go 300 được phối màu hoàn hảo với những lớp “áo ngoài” đen, bạc, vàng hoặc hồng để xứng với thiết bị iOS. Với 2 giao tiếp USB 3.1 (Gen 1) và Lightning, việc truyền chép dữ liệu giữa các thiết bị di động và PC “dễ như ăn kẹo”. Với chức năng Airdrop, JetDrive Go 300 còn là cách thay thế để chia sẻ tập tin khi không có kết nối Wi-Fi hay cần sao chép dữ liệu giữa những thiết bị chạy hệ điều hành khác nhau (mà không phụ thuộc vào kết nối Internet).

Khi sử dụng các ổ flash nói trên, người dùng có thể khai thác ứng dụng JetDrive Go để khai thác toàn diện sản phẩm, bao gồm: sao lưu các mục Camera Roll, Contacts, hình ảnh trong iCloud, và hình ảnh trên Dropbox, Google Drive, Facebook và Instagram; ghi dữ liệu trực tiếp và lưu vào ổ (hình ảnh, video, và âm thanh); bật chơi nhạc và phim; bảo vệ bằng mật mã (tổ hợp 4 số hay Touch ID).

Ngoài ra, Transcend còn cung cấp đầu đọc RDA2 Smart Reader nhằm mở rộng khả năng của iPhone hay iPad bằng cách cho phép chuyển đổi hình ảnh và video đẹp từ máy ảnh số, chỉnh sửa nhẹ và tải ngay và nhanh lên mạng xã hội. Sản phẩm có thể được sử dụng kèm với ứng dụng Smart Reader để tăng cường khả năng truy cập vào lưu trữ đám mây, bên cạnh những tính năng tương tự ứng dụng JetDrive Go kể trên.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)