Những ký hiệu đặc biệt hay những danh từ đặt tên cho sản phẩm điện thoại luôn là một trong những chiến lược thị trường của hãng điện thoại LG. Ngoài những chiếc điện thoại sô-cô-la hay Shine, gần đây LG bắt tay với nhà cung cấp dịch vụ mạng không dây Sprint chính thức công bố chiếc điện thoại nắp gập LG Lotus.

LG Lotus thiết kế với kiểu nắp gập và những đường viền tròn quanh máy tạo cảm giác dễ chịu khi cầm máy. Sự độc đáo của chú dế này chính là bàn phím QWERTY bên trong, cho dù kích cỡ có vẻ hơi đầy đặn, nhưng khách hàng sẽ nhập ký tự một cách thuận tiện dễ dàng. Độ dày thân máy tương đối mỏng nên sẽ cho người sử dụng không có cảm giác cồng kềnh, đáng tiếc bàn phím bố trí hơi sát nhau.


Là chiếc điện thoại dành cho thị trường tầm trung, máy chắc chắn sẽ sử dụng màn hình ở độ phân giải QVGA. Ngoài ra còn tích hợp camera 2.0MP, bluetooth 2.0 và USB.
Được biết, LG Lotus sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào tháng sau, giá ký kết hợp đồng dịch vụ với Sprint hai năm là 149.99 USD. Để thỏa mãn sở thích của người tiêu dùng, ngoài phiên bản màu đen quen thuộc ra, phiên bản màu tím với những hoa văn trang trí trên bề mặt sẽ là sự lựa chọn dành cho phái đẹp.

Thanh Quang (Theo sina)



Bình luận

  • TTCN (0)