Microsoft hiện vẫn đang phải sử dụng tên mã Windows 7 cho phiên bản HĐH kế tiếp của mình. Bản thử nghiệm M3 cho Windows 7 vừa công bố cho một số đối tác dùng thử nhưng một vài hình ảnh của nó đã có mặt kịp thời trên mạng. Windows7News đã đưa lên hơn 20 ảnh cho cộng đồng xem trước và thưởng thức những cải tiến, tính năng mới cũng như giao diện mới bóng bẩy của HĐH đang "hot" nhất này.

Hầu hết các chuyên gia đều tin rằng Windows 7 sẽ ra mắt người dùng sớm hơn so với dự kiến. Microsoft vẫn thường tuyên bố rằng không sớm hơn 3 năm sau ngày mà Windows Vista ra đời thì mới có chỗ cho Windows 7, tức vào khoảng nào đó giữa 2009 và 2010. Nhưng có vẻ nhiều khả năng là Windows 7 sẽ có mặt trước tháng 6 2009, còn quá sớm so với nỗ lực hiện tại của Microsoft đang tích cực "lăng-xê" cho Windows Vista.

Quay trở lại với những hình ảnh xem trước. Chúng cho thấy Microsoft Paint và Wordpad có sự đại tu toàn bộ giống như phiên bản Windows Calculator đã được giới thiệu trước đây. Dường như cả Control Panel, Display Properties cũng có sự lột xác hoàn toàn không còn giống gì với chúng ở những phiên bản trước đây của Windows.

Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu từ Windows 7 News.

Ảnh
m3 calculator
Ảnh
m3 computer
Ảnh
m3 desktop personlize
Ảnh
m3 gadget
Ảnh
m3 light wmping
Ảnh
m3 paint
Ảnh
m3 start accessories
Ảnh
m3 welcome
Ảnh
m3 wmp
Ảnh
m3 wordpad

Hoàng Hoan(Theo gHack)



Bình luận

  • TTCN (0)