Vào đầu tháng 11 tới, Google sẽ tổ chức một hackathon tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi DevFest. Tại đây các lập trình viên có thể thảo luận về OpenSocial, các App Engine cho đến YouTube, Google Maps API. Sự kiện dự kiến diễn ra từ 13 giờ đến 22 giờ ngày thứ Ba, 4/11 tại ĐH Bách Khoa.

Hackathon là dịp để các lập trình viên tụ họp, thảo luận và giải quyết các vấn đề chung. Thời gian của một hackathon thường kéo dài từ một ngày đến suốt tuần.

Google đã tổ chức DevFest tại rất nhiều nước khác nhau. Và tháng 11 tới là dịp để các lập trình viên gạo cội của Việt Nam có thể quy tụ và trao đổi về các công nghệ lập trình của Google. Bạn chỉ cần mang theo laptop, phần còn lại sẽ được Google chuẩn bị chu đáo. Chương trình dự tính kéo dài đến 10 giờ tối.

Ảnh
Khung cảnh một hackathon về OpenSocial tại Buenos Aires (Ác-hen-ti-na). Ảnh: Flickr.

Khi đăng kí tham dự bạn còn nhận được một chiếc T-shirt của Google. Do số lượng có hạn, hãy nhanh chân đăng kí tại http://code.google.com/events/hackathons/.

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (4)
Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Tiếc quá, mình ở miền Bắc mới đau sờ cau chứ

Hải Nam  30903

Hì, bác nào chậm chân thì xin chia buồn: danh sách đã full rồi. Google mở trang web đầu tháng 10 nhưng chỉ vài người biết, đến giữa tháng TTCN đăng bài và chỉ vài hôm sau là hết vé (một phần có lẽ do hôm qua TTO đăng lại).

amityfantasy  10

hình như là full từ sau khi TTCN đăng có 2 ngày thôi ... em đăng ký dùm cho thằng bạn mãi mà có được đâu ...
TTO đăng hôm qua thì chắc có vé mời kỉu khác Rolling On The Floor

Hải Nam  30903

Nghe nói 13/12 này có tổ chức tiếp ở HN đó, nhưng vì tìm không thấy thông tin trên Google nên tôi không cung cấp link đăng kí, vì chưa kiểm tra được.