Góp mặt tại triển lãm điện tử gia dụng KES 2008, một trong những sự kiện CNTT quy mô nhất Hàn Quốc, gã khổng lồ LG vừa hé lộ chiếc máy tính xách tay mới nhất S-210. Thật khó khăn để phân loại S-210 là thuộc dòng netbook hay laptop thông thường bởi với kích thước màn hình 12 inch thì nó quá lớn để là một chiếc netbook nhưng trọng lượng 997g lại nằm trên vạch giới hạn cho phép.

Thiết kế với hai tông màu chủ đạo là xám và đen tạo cho người sử dụng một phong cách hết sức lịch lãm và hiện đại, điều này đặc biệt thích hợp với giới doanh nhân. Tuy nhỏ gọn nhưng sức mạnh nội tại khủng khiếp của S-210 là điều không phải bàn cãi khi bao gồm bộ vi xử lý Core 2 Duo P8600 2,4 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB và khe mở rộng ExpressCard.

Không chỉ có vậy, hầu hết các chuẩn kết nối cùng các tính năng cao cấp đều tụ hội tại đây như cổng eSATA/USB, ngõ ra HDMI, chip đồ họa NVIDIA, đầu đọc thẻ nhớ ...   

Mọi thứ với LG S-210 gần như đều hoàn hảo nhưng thật đáng tiếc là cho đến thời điểm này mọi thông tin liên quan đến giá bán vẫn còn trong vòng bí mật. Chúng ta hãy cùng đón chờ sự xuất hiện vô cùng hoành tráng của LG S-210 trong tương lai gần

Vĩnh Duy (Theo AVINGSlashGear)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Chưa biết thời lượng dùng pin thế nào (pin mấy cell: 3,4 hay 6), card màn hình và mức giá nữa.

Ngoài ra thằng LG S210 này dùng 1 thủ thuật để người dùng tưởng là máy rất gọn gàng: cái bản lề màn hình khá to, nhưng LG cố tình làm lớp viền màu đen 1/2 cm bao xung quanh màn hình rồi mới đến lớp vỏ... Kích thước màn hình chưa đủ nói lên điều gì, kích thước thật mới là quan trọng, tuy mang tiếng là 12,1" nhưng có thể kích thước sẽ gần bằng Sony Z 13,1".