Hiện vẫn chưa có bất kì một công bố mang tính văn phòng nào từ phía Microsoft về phiên bản Windows Mobile 6.5, song ngày hôm nay một số ảnh chụp màn hình quý báu của phiên bản này đã được tiết lộ trên diễn đàn PpcGeek.

Thông qua những hình ảnh dù ít ỏi này, phần nào đã đáp ứng được môt số thắc mắc cũng như tò mò từ cộng đồng người dùng thiết bị dựa trên nền tảng Windows Mobile, rằng sẽ có những thay đổi, cải tiến gì trong Windows Mobile 6.5 từ giao diện cho đến tính năng ứng dụng ...

Cụ thể với những gì nhìn thấy ở đây, ít nhất chúng ta đã phát hiện ra được 2 biểu tượng ứng dụng mới mang tên Marketplace (Skymarket) - cho phép truy nhập tới các hạng mục phần mềm trực tuyến và Microsoft My Phone (SkyBox) - đồng bộ hóa với dịch vụ sao lưu hồi phục dữ liệu.

Bên cạnh đó là giao diện hoàn toàn mới mẻ của trình Windows Media Player được thiết kế với hệ thống button tương tác cảm ứng thân thiện, dễ dàng truy nhập cùng nhiều tính năng thú vị. Thanh truợt lên xuống biểu diễn danh sách ứng dụng thay đổi và chắc chắn với phong cách này việc thao tác sẽ trở nên đơn giản hơn. Hình ảnh cuối cùng hiển thị ứng dụng Microsoft Outlook Live - cho phép truy nhập tới server thư điện tử Microsoft Exchange.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone )



Bình luận

  • TTCN (0)