Thông báo giảm giá iPhone phiên bản 8 GB tới 200 USD là một cú sốc đối với cả ngành công nghiệp. Không có một ai có ý định mua iPhone chờ đợi điều này. Và những người đã mua iPhone với giá 599 USD thực sự tức giận.

Hộp thư email của Steve Jobs cũng bị quá tải bởi những email than phiền lẫn chửi bới của khách hàng về việc giảm giá iPhone tới 200 USD chỉ sau có hai tháng ra mắt. Trong bức thư mở của mình gửi cho những người mua iPhone, ông giải thích: "Trước hết, tôi chắc chắn rằng việc giảm giá iPhone 8 GB từ 599 USD xuống 399 USD là một quyết định đúng và lúc này là thời điểm thích hợp nhất để làm việc đó. Điều này sẽ có lợi cho cả Apple và khách hàng iPhone, vì sẽ có ngày càng nhiều người mua iPhone hơn nữa."

Mặt khác, Steve Jobs cũng thông cảm với những người đã và đang chửi bới ông. Ông viết: "Bởi vậy, chúng tôi quyết định sẽ tặng 100 USD cho những khách hàng đã mua iPhone từ Apple hay AT&T với giá 599USD. Số tiền này sẽ được trừ vào hóa đơn khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng trực tuyến của Apple."

Thông tin chi tiết sẽ được Apple thông báo vào tuần tới sau khi họ và AT&T thương thảo xong các chi tiết.

Trường Thi (theo DailyTech)


Bình luận

  • TTCN (1)
Le Dung

Yeu cong nghe Thi B

Lai 1 co thong tin cuc ky thu vi lien quan den cong nghe tin hoc
Cu gui bai viet moi cho minh nhe