Nhằm chào mừng kỉ niệm 15 năm ngày ra đời của dòng máy tính xách tay ThinkPad, tập đoàn Lenovo đã cho ra đời sản phẩm mới: ThinkPad Reserve Edition. Đây là dòng máy tính xách tay cao cấp với vỏ ngoài bọc bằng da thuộc của Pháp.

Rheo lời Craig Merigan, phó chủ tịch Lenovo thì "Thinkpad Reserve được thiết kế dành cho những thương gia giỏi nhất thế giới. Đó là sự hòa trộn giữa những dịch vụ cá nhân chuyên nghiệp, sự thanh nhã của nguyên liệu và thiết kế với công nghệ vượt trội so với các loại notebook hiện có."

Lenovo ThinkPad Reserve Edition là dòng máy mỏng-và- nhẹ tương tự IBM ThinkPad X61, dựa trên nền công nghệ Intel Centrino Pro mobile, sử dụng chip Intel Core 2 Duo L7500 (2,20 GHz, 4 MB L2 cache), 2 GB RAM, ổ cứng dung lượng 160 GB và hệ điều hành Microsoft Windows Vista Ultimate.

ThinkPad sử dụng công nghệ Wi-Fi 802.11a/b/g/draft-n, công nghệ Bluetooth và công nghệ di động 3G hỗ trợ nhiều chuẩn mạng khác nhau. Reserve còn có ổ đĩa quang CD/DVD burner, ổ cứng cắm ngoài 80Gb có đặc điểm bảo mật tốt hơn so với X61. Lenovo còn cho biết thời lượng sử dụng pin của Reserve lên tới 7h.

ThinkPad Reserve Edition này có giá 5 000 GBP và đã có mặt ở Canada, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, Anh và Mỹ. Tuy có giá cao nhưng bù lại, người mua sẽ được hưởng một dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Lenovo đã thiết lập một đội ngũ chịu trách nhiệm hỗ trợ  khách hàng 24/24. Nếu gặp trục trặc, khách hàng chỉ cần ấn nút ThinkVantage trên bàn phím là sẽ được chat trực tiếp với nhân viên kĩ thuật để được giải đáp. Bất cứ cuộc gọi nào tới trung tâm hỗ trợ sẽ được trả lời cùng thứ tiếng trong vòng 4 hồi chuông. Nếu cần thiết, kĩ thuật viên sẽ có mặt tại nơi trong vòng 4 tiếng trong phạm vi 20 nước, và thậm chí sẽ chăm sóc cả da bọc máy trước khi rời đi. Trong trường hợp xảy ra tai nạn mất dữ liệu, máy thay thế sẽ được gửi đến ngay trong đêm và hoàn toàn miễn phí.

Quang Tùng (theo xbitslab.com)



Bình luận

  • TTCN (0)