Đội ngũ Windows Live mới đây đã công bố ra mắt Web Messenger dành cho Windows Live Hotmail. Với đặc điểm này, ngay bây giờ bạn có thể chat, gửi tin nhắn tức thời với bạn bè trong danh sách Live Messenger mà không cần cài đặt phần mềm.

Bạn có thể đăng nhập vào Web Messenger từ biểu tượng được mang tên Messenger nằm ở vị trí trên cùng bên phải màn hình. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể thiết đặt trạng thái (status). Nếu muốn chat với bạn bè, hãy vào Contacts và bạn sẽ thấy một tuỳ chọn hiện ra.

Danh sách Contacts hiển thị cụ thể những ai có thể chat với bạn (có trong Messenger) và những ai không (chỉ nằm trong danh bạ). Nếu một người đang Online - Available thì avatar sẽ được bao quanh một viền màu xanh lá cây và ngược lại nếu Offline thì viền đó sẽ để chế độ màu mặc định xanh da trời. Khi bạn tiến hành click chuột lên người đang Online, một bảng tùy chọn mà chúng ta nói trên sẽ được xổ dọc xuống và bạn cần chọn "Send an Instant Message" để bắt đầu một cuộc hội thoại.

Cộng đồng người dùng ở Brazil, Canada, China, Đức, Hà Lan, Na Uy và Mĩ đã chính thức nhìn thấy đặc điểm từ đầu tuần. Còn đối với cộng đồng Pháp, Ý, Nhật Bản, Mehico, Tây Ban Nha và Anh, họ đã có thể chat Messenger trên web từ tháng trước.

Mạnh Tùng (Theo Life Rocks 2.0



Bình luận

  • TTCN (0)