Theo tin tức từ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CEDIA, giao diện Media Center của Microsoft đã đạt được hai tính năng mới sẽ giúp mở rộng sự hữu dụng của nó trên mạng, đó là tính năng về WebGuide và tính năng InternetTV.

Nhà phát triển Redmond, Washington hôm qua đã tuyên bố công ty sẽ thông qua một thỏa thuận tích hợp WebGuide vào phần mềm và sẽ có thể chiếu video từ một nguồn tivi trong gia đình lên internet. Tương tự như Slingbox, sự kiện này sẽ cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động hoặc duyệt trình web để xem video. Trước đây, chi phí cho sự kiện này là 18 USD, còn bây giờ là miễn phí và khách hàng sẽ sớm nhận được cập nhật mới từ phía nhà phát triển.

Microsoft cho biết đặc tính internet TV cũng sẽ được triển khai. Với chức năng bổ sung cho Mediaroom (công nghệ truyền hình internet), tính năng internet TV mới sẽ cho phép người xem xem miễn phí các kênh tivi trực tiếp từ giao diện Media Center, chứ không phải phụ thuộc vào dịch vụ thuê bao. Dịch vụ mới sẽ bao gồm các chương trình TV cổ điển, các phiên bản thiết kế đặc biệt. Cả Microsoft và CEDIA đều không đề cập đến thời gian đặc tính này được đưa vào thực tế, nhưng chúng ta hy vọng sẽ sớm biết chi tiết cụ thể hơn.

(theo Aha)



Bình luận

  • TTCN (2)
Minh Tiến  1236

hhii

;D Media Center đúng là tuyệt thật..view giao diện của nó mà thấy mely luôn :D...Nhưng máy tính yếu quá nên mấy bữa cài Media Center lại phải gỡ ra... Big Grin Big Grin

hoangda0507  3

media

mình dùng win7 nhưng k có windows media center,bạn nào có thể gửi cho mình với.mình dow hoài mà k đc.vào microsoft thì k vào đc. gửi qua email nha. [email protected]