Tiếp nối những thành công mà dòng bàn phím G11 đã đạt được, vừa qua dòng bàn phím mới nhất phục vụ cho nhu cầu chơi game cũng đã được ra mắt với tên gọi Logitech Gaming Keyboard G110. Hãy cùng điểm qua một số tính năng đặc biệt của dòng bàn phím này.

Cá nhân hóa

Bàn phím được nhà sản xuất đặt sẵn hệ thống đèn LED nền màu đỏ và xanh, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng driver đi kèm để trộn lẫn 2 màu trên lại với nhau để thu được màu tím. G110 thể hiện được màu đỏ, xanh, và tím ở khá nhiều mức màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó G110 cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các game thủ với 12 phím G và 3 phím M lập trình được. Phần mềm Profiler đi kèm còn cho phép thiết lập màu riêng biệt cho các phím M để bạn có thể dễ dàng nhận biết.

Chế độ tự động nhận diện game, cho phép người chơi có thể tạo ra các cấu hình riêng cho các phím M trong từng trò chơi.

Ngoài ra, khi bật chế độ game, bạn có thể vô hiệu hóa phím Windows và các phím menu ngữ cảnh, một trong các lý do làm game thủ sơ ý tự thoát khỏi trò chơi.

Kết nối

Làm việc với các headphone chuẩn giắc cắm 3,5 mm, làm cho bàn phím trở thành một thiết bị âm thanh USB chất lượng cao.

Thiết bị cũng cung cấp cổng USB 2.0.

Theo Logitech, phần mềm đi kèm với bàn phím này sẽ hỗ trợ cho cả Windows và Mac nên người dùng sẽ không còn phải băn khoăn với vấn đề tương thích của sản phẩm. Hiện tại nhà sản xuất cũng đã đưa ra mức giá 79,99 USD cho sản phẩm này.

Đỗ Văn Thái (Theo Logitech)



Bình luận

  • TTCN (0)