Theo thông tin từ FPT Online, với tổng cộng 1555 code test được chuyển tới game thủ trong hai đợt tặng thì mỗi game thủ tham gia thử nghiệm Tây Du Ký Online sẽ nhận được 100.000 VNĐ Kim Nguyên Bảo để có thể mua vật phẩm cao cấp.

Đợt tặng Kim Nguyên Bảo thể hiện lòng tri ân của FPT Online cho các game thủ tham gia trải nhiệm Tây Du Ký Online. 1000 game thủ may mắn tiếp theo sẽ nhận được mã code test khi truy cập vào diễn đàn Tây Du Ký Online vào ngày 24/01 bằng cách click vào banner tặng mã code nằm ở trên cùng của diễn đàn, game thủ sẽ có thể nhận được mã code để tham gia thử nghiệm Tây Du Ký Online.

Sau khi game bước vào giai đoạn chính thức phát hành, số Kim Nguyên Bảo này sẽ được chuyển vào tài khoản cho game thủ sử dụng. Ước tính số tiền mà nhà phát hành FPT Online tri ân đến các game thủ lên tới 155,000,000 VNĐ.

"1555 code test cho người chơi trải nghiệm nhằm cung cấp và chia sẻ cho nhà phát hành những thông tin hữu ích về ưu và nhược điểm của game nhằm tạo một phiên bản Tây Du Ký Việt hóa hoàn thiện tuyệt đối trước khi được tung ra thị trường", ông Lê Phương Đông – Giám đốc Điều hành game FPT Online nhấn mạnh.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

Lại quảng cáo game rồi! Bạn VHP 'nhiệt tình' quá!