Mới đây, Đặc Nhiệm Anh Hùng đã hoàn thiện thành công phiên bản v1.031 với nhiều tính năng thú vị. Trong đó nổi bật nhất là chế độ chơi CTC 2 cho phép tất cả người chơi đều trở thành đội trưởng. Để giúp game thủ hiểu hơn về CTC 2, TTCN đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Trường Quân, Trưởng phòng điều hành game Đặc Nhiệm Anh Hùng về chế độ chơi đầy mới mẻ này.

TTCN: Trong phiên bản v.1031 của Đặc Nhiệm Anh Hùng có một chế độ chơi mới là CTC 2. Ông có thể giới thiệu một chút về chế độ chơi này?

Ông Nguyễn Trường Quân: CTC là chế độ chơi được các game thủ yêu thích nhất hiện nay trong Đặc Nhiệm Anh Hùng. Theo đó, người chơi chỉ cần hạ được đội trưởng của đối phương là sẽ giành chiến thắng. Trước đây, mỗi đội chỉ có một đội trưởng nên tính thành bại của cả đội được dồn vào người đó. Nên nếu gặp một đội trưởng quá “gà” thì những cố gắng của các thành viên khác đều như “muối đổ biển”.

Để khắc phục và tạo ra sân chơi công bằng, hấp dẫn hơn cho game thủ, CTC 2 cho phép tất cả người chơi đều trở thành đội trưởng, các thành viên có vai trò quan trọng như nhau trong chiến thắng của toàn đội. Đây cũng là chế độ chơi thích hợp nhất cho những người mới làm quen với Đặc Nhiệm Anh Hùng vì lượng máu nhiều và lượng đạn không giới hạn. Ngoài ra, chế độ chơi này còn rất thú vị, game thủ sẽ giải tỏa được những áp lực tâm lý bên ngoài cuộc sống.

TTCN: Vậy thì điều này có làm mất đi tinh thần đồng đội vốn dĩ là thứ tình cảm tốt đẹp trong Đặc Nhiệm Anh Hùng không?

Ông Nguyễn Trường Quân: Trước giờ mỗi đội chỉ có một đội trưởng, mọi người đã quen với cách bọc lót, yểm trợ cho nhân vật quan trọng này. Nay, ai cũng là đội trưởng, ai cũng có vai trò quan trọng nhưng điều đó không có nghĩa là các Đặc Nhiệm sẽ “mạnh ai nấy sống”.

Ngược lại, ở CTC 2 tinh thần đồng đội phải đặt lên hàng đầu, trên tất cả mọi thứ kể cả kỹ năng ngắm bắn. Vì lượng HP của mỗi đội nhiều nên đội nào đoàn kết, biết tiến lùi cùng nhau, yểm trợ cho nhau tốt, phối hợp nhịp nhàng thì mới có cơ hội giành chiến thắng.

TTCN: Ngoài tinh thần đồng đội, các Đặc Nhiệm còn chuẩn bị những gì khi chơi ở CTC 2?

Ông Nguyễn Trường Quân: Như tôi đã nói ở trên, lượng HP của mỗi đội rất nhiều nên khi chơi ở chế độ này, các Đặc Nhiệm hãy sử dụng các loại vũ khí có mức sát thương cao, nhiều đạn như M249, MG36, AK, EVL_P90 và đặc biệt là Gold_MG36.

Ngoài ra, cả đội cần phải chuẩn bị phương pháp tác chiến tốt để truyền thông tin và phối hợp nhẹ nhàng. Phải tập hợp lực lượng để tấn công nếu tách riêng nhỏ lẻ sẽ trở thành “con mồi” cho đối phương.

TTCN: Gold_MG36 là vũ khí mới được cập nhật trong phiên bản này nên chắc hẳn sẽ có nhiều Đặc Nhiệm chưa hiểu rõ về loại súng này. Ông có thể thông tin chi tiết hơn?

Ông Nguyễn Trường Quân: Gold_MG36 là vũ khí hạng nặng, cực kì mạnh trong các pha đánh áp đảo. Với lượng đạn nhiều, độ sát thương mạnh, tốc độ bắn nhanh, Gold_MG36 là sự lựa chọn hoàn hảo trong CTC 2.

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)