Ấn tượng về khả năng tương thích hoàn hảo với dòng chip AMD, tần số cao, độ trễ thấp và tính năng ép xung chuyên nghiệp, G.Skill Flare xứng đáng với những kỳ vọng từ game thủ.Hãng điện tử khổng lồ chuyên cung cấp các thiết bị lưu trữ công nghệ cao G.Skill vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới mang tên DDR3 Flare Series. Sản phẩm này ra đời nhắm vào một bộ phận không nhỏ game thủ hiện nay luôn trung thành với nền tảng Chip AMD. DDR3 Flare hứa hẹn phục vụ tối đa và khai thác hoàn hảo mọi sức mạnh từ các sản phẩm vi xử lý AMD.

G.Skill luôn biết cách gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và DDR3 Flare cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm mới này được chau chuốt rất cẩn thận từng đường nét, màu sắc hài hòa, toát lên vẻ mạnh mẽ đầy tốc độ. Các khe tản nhiệt phía trên được bố trí thông minh, hợp lý, trợ giúp đắc lực cho công cuộc hạ nhiệt cho RAM.

Bộ sản phẩm mới của G.Skill có tổng dung lượng 4 GB (2 GBx2), tần số 1800 MHz, độ trễ thấp, hoạt động ở mức điện năng 1.65V. Sản phẩm đã được trải qua một quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, Flare DDR3 còn tích hợp công nghệ mới, giúp game thủ và người dùng máy chuyên nghiệp có thể ép xung một cách thuận tiện và an toàn. Dòng sản phẩm mới này của G.Skill tương thích hoàn hảo với các nền tảng Chip AMD C3, AM3 790 và AM3 890. Giá của DDR3 Flare hiện chưa được công bố chính thức.

Theo gamek



Bình luận

  • TTCN (1)
nv_Cao  31

RAM khoẻ thế ! 1800MHz -4G

Ram chuan day ! toi se mua no !