Elwyn - Blades of Fury

Sớm hiện diện trên iPhone với hình hài bắt mắt trong tựa game đối kháng ăn khách Blades of Fury, Elwyn có thể coi là một sự thể hiện thành công nhân vật của Gameloft trên iPhone.

Mang phong cách quen thuộc của dòng game Soul Calibur, tuyến nhân vật trong Blades of Fury ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng cách thể hiện này. Bằng chứng là ta có thể tìm thấy giữa Elwyn và Ivy của Soul Calibur nhiều nét giống nhau trong cả cách chiến đấu lẫn phục trang.

Với vũ khí là lưỡi liềm xích, Elwyn trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ của game thủ trong mode chơi khó nhất. Sự ra đòn uyển chuyển và độ sát thương cao từ tầm xa khiến Elwyn là một đối thủ khá khó nhằn của Blades of Fury. Ngoài ra, khi kết thúc màn chơi Story trong game, người chơi cũng có thể mở khóa được nhân vật Enimia vốn là chị gái của Elwyn với sức mạnh tà ác.

Cammy - Street Fighter IV Update

Sự sexy đến ngây ngất của Cammy có lẽ đã có không ít giấy mực để miêu tả bởi mỹ nữ này đã có thâm niên gần 20 năm thượng đài trong series Street Fighter. Tuy nhiên, khi Capcom tuyên bố bản update mới trên iPhone với sự có mặt của cô gái trẻ này cộng đồng game thủ mobile như được đón một luồng gió mới.

Trong trang phục "ít vải" quen thuộc, Cammy làm nao lòng các thế hệ game thủ bởi hình hài quyến rũ và gợi cảm trên từng đường nét. Bản thân mỗi thế võ của cô cũng là những màn phô diễn vẻ đẹp hình thể mà vẫn không kém phần mạnh mẽ. Lịch sử dòng game đối kháng đã chứng kiến Cammy trở thành một hiện tượng làm mưa làm gió trên Street Fighter cùng tuyệt chiêu "Cannon Spike" đầy uy lực. Hiển nhiên, cô gái trẻ này sẽ còn gây nhiều ấn tượng sâu sắc cho những nam game thủ khi được ra mắt trong gói DLC miễn phí sắp tới của Capcom cho iPhone OS.

Musiea - Chaos Rings

Được ví như một "hot girl" mới của làng game mobile xuất hiện cùng tựa game đang làm mưa làm gió trên AppStore - Chaos Rings, Musiea là một vẻ đẹp thuần khiết đầy cá tính đặc trưng phong cách của Square Enix.

Bằng bàn tay "phù phép" của thiên tài Yusuke Naora, nhân vật Musiea trở thành một biểu tượng mới của những mỹ nhân trên iPhone OS. Một đường cong khá hoàn mỹ cùng vẻ đẹp thánh thiện kết hợp với tính cách mạnh mẽ của một đấu sỹ đã tạo nên một bức chân dung phá cách cho nữ nhân vật này. Dưới hình hài của một nữ chiến binh xinh đẹp và mạnh mẽ, Musiea có nhiều nét tương đồng với nàng công chúa Terra cao ngạo đầy quyết đoán của Final Fantasy VI. Sở hữu sức mạnh thiên về phép thuật cùng thanh kiếm kiểu trung cổ, Musiea và gã đồng đội bất đắc dĩ Escher trở thành nhân vật đại diện của Chaos Rings.

Theo gamek



Bình luận

  • TTCN (0)