Được giới thiệu vào đầu năm 2010 và chính thức ra mắt vào ngày 3 tháng 4, tính đến cuối tuần qua số lượng iPad đã được bán của Apple chính thức đạt con số 1 triệu.

Con số này chỉ tính riêng số sản phẩm được bán trong nước Mỹ, bởi nhu cầu mua sản phẩm iPad này quá cao nên việc đáp ứng số lượng đơn đặt hàng từ ngoài nước Mỹ hiện đang bị chậm trễ.

Chỉ tính riêng trong ngày đầu ra mắt Apple đã bán được 300 000 chiếc iPad. Apple cũng cho biết người dùng iPad đã tải hơn 1,5 triệu bản ebook từ iBookstore và hơn 12 triệu ứng dụng từ kho ứng dụng của Apple. Tới nay đã có hơn 5000 ứng dụng được phát triển riêng cho iPad, tuy nhiên trên thực tế người dùng iPad có thể chạy được hơn 200 000 ứng dụng của iPhone và iPod touch.

Cuối tuần qua Apple cũng vừa cho ra mắt phiên bản thứ hai của iPad hỗ trợ mạng thông tin di động 3G (phiên bản Wi-Fi + 3G). Phiên bản này được bán với giá từ 629 đô la Mỹ (đắt hơn 130 đôla so với phiên bản chỉ có Wi-Fi).

Cho tới giờ có thể thấy iPad là một thành công rất lớn của Apple, chính vì vậy sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu Apple sẽ cho ra thị trường phiên bản mini iPad vào năm tới.

(Theo Unwiredview)



Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

mini iPad?

Ba Duy

iPad được ví như là 4 chiếc iPhone cộng lại, vậy mini iPad sẽ là kích thước của 2 cái iPhone chăng. Nếu được vậy và giá của nó rẻ bằng 1/2 iPad thì chắc mình cũng kiếm 1 cái xài Big Grin

Hoài Nam  2916

Cách đây không lâu có tin đồn Apple sẽ cho ra mắt mini iPad vào năm 2011, mini iPad có kích cỡ khoảng 5 đến 7 inch và giá khoảng  400 đôla Mỹ. Nhỏ hơn nhiều mà giá vẫn cao Smile