Với tầm cỡ và sự phát triển mạnh mẽ của mình hiện nay, Acer ngày càng chứng tỏ rằng mình là đối thủ nặng kí của các hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới như HP, Dell, Asus... Và mới đây, Acer đã chính thức tung ra thị trường hai netbook sử dụng vi xử lí AMD với khả năng xem video Full HD là Acer Aspire One 521 và Aspire One 721.

Được trang bị vi xử lí AMD V-Series V105, bộ nhớ RAM DDR3 4 GB thì các công việc hằng ngày như duyệt Internet, xem video trực tuyến, gửi mail, chat, xem ảnh, chỉnh sửa tài liệu được thực hiện một cách hoàn hảo.

Aspire One 521 được trang bị màn hình 10,1 inch, còn màn hình của Aspire One 721 là 11,6 inch, với thiết kế mỏng và gọn nhẹ, hai máy tính này hoàn toàn rất phù hợp cho những người luôn luôn phải di chuyển.

Không chỉ thế, hai máy tính này còn được trang bị card đồ hoạ ATI Mobility Redeon HD 4225 tích hợp cho khả năng phát video Full HD 1080p mượt mà và chơi một số game như máy để bàn thực thụ. Hai netbook này dễ dàng tích hợp được vào môi trường giải trí tại nhà qua cổng HDMI để kết nối với HDTV hoặc máy chiếu.

Với chuẩn màn hình 16:9, cùng công nghệ sử dụng năng lượng thấp CrytalBrite của Acer hai máy tính đều cho thời lượng sử dụng pin cao: One 521 cho phép chơi video 1080p 6 giờ liên tục. Và điểm đáng chú ý nữa là hai máy tính này được trang bị bàn phím lớn, thoải mái để gõ với nhịp độ nhanh, touchpad đa điểm giúp cho việc di chuyển tài liệu, duyệt web trở nên hoàn hảo.

Hiện chưa có thông tin nào về giá của hai sản phẩm này.

Theo Pocketlint.



Bình luận

  • TTCN (0)